MAG
ด้วยพลังที่ Mag สามารถควบคุมพลังงานแม่เหล็กรอบๆตัวเธอได้ทำให้ Mag เป็น WARFRAME ที่มีความสามารถในการจัดการกับเหล่าศัตรูได้ในจำนวนมากๆ ชื่อ Mag นั้นก็ได้มาตามความสามารถของตัวเธอเองนั้นคือการควบคุมพลังงานแม่เหล้กอย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้นเอง
WARFRAME Mag เป็น1ใน3ตัวเลือกของ WARFRAME ตัวแรกที่จะให้เลือกรับได้หลังจากจบการฝึกสอนในตอนแรก
ค่าสถานะพื้นฐาน
| |
ค่าพลังชีวิต
|
75.0 (ค่า 225.0 ที่ Rank 30)
|
ค่าพลังงาน
|
100.0 (ค่า 150.0 ที่ Rank 30)
|
ค่าเกราะ
|
50.0
|
ค่าพลังงานโล่
|
150.0 (ค่า 450.0 at rank 30)
|
อัตราการรีชาร์จโล่ต่อวินาที
|
22.5
|
ความเร็วในการวิ่ง
|
1.0
|
ช่อง MOD พิเศษ
|
วิธีการได้มา
2. สามารถซื้อได้จากตลาด (Market) ในราคา 75 (Platinum) การซื้อแบบนี้จะได้ Orokin Reactor ติดมากับตัว WARFRAME ด้วย
3. สามารถซื้อแบบแปลน (Blueprint : BP) จากตลาด (Market) มาทำการสร้างได้ โดยราคาแบบแปลนจะอยู่ที่ 25,000 และสามารถหาชิ้นส่วนต่างๆที่เป็นแบบแปลนของตัวLoki ได้จากบอส Sgt.Nef Anyo (ด่านWar,ดาวMar)
วัตถุดิบที่ต้องใช้ในการทำตัว Mag
วัตถุดิบ
|
ปริมาณที่ใช้
| |
Mag Chassis
|
1
| |
วัตถุดิบ | ปริมาณที่ใช้ | |
Ferrite | 1,000 | |
Morphics | 1 | |
Rubedo | 300 | |
จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง
| ||
เวลาที่ใช้ในการสร้าง
| 12 ชั่วโมง | |
จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที | ||
Mag Helmet
|
1
| |
วัตถุดิบ | ปริมาณที่ใช้ | |
Alloy Plate | 150 | |
Neural Sensors | 1 | |
Polymer Bundle | 150 | |
Rubedo | 500 | |
จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง
| ||
เวลาที่ใช้ในการสร้าง
|
12 ชั่วโมง
| |
จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที
| ||
Mag Systems
|
1
| |
วัตถุดิบ | ปริมาณที่ใช้ | |
Control Module | 1 | |
Morphics | 1 | |
Plastids | 220 | |
Salvage | 500 | |
จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง
| ||
เวลาที่ใช้ในการสร้าง
| 12ชั่วโมง | |
จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที
| ||
Orokin Cell
|
1
| |
จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง
| ||
เวลาที่ใช้ในการสร้าง
|
3 วัน
| |
จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที
|
สกิล
Pull
| |
ปุ่มลัด : 1
| |
ลักษณะสกิล : Mag ใช้พลังแม่เหล็กในการดึงตัวศัตรูให้เข้ามาในระยะประชิด
| |
ผลของสกิล : Mag ดึงตัวศัตรู1ตัวเข้ามาใกล้ตัวและระวห่างดึงศัตรูจะติดสตันด้วย
| |
จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod 2/3/4/5 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด
| |
ระยะของสกิล : 20/25/30/40 เมตร(เกมส์) ระยะนี้สามารถเพิ่มได้โดยใช้ Mod Reach
| |
จุดเด่น : สามารถดึงศัตรูเข้ามาให้ง่ายต่อการฆ่าได้และสามารถดึงเพื่อนร่วมทีมที่ต้องการความช่วยเหลือให้เข้ามาในระยะการช่วยได้
สามารถดึงโล่ของตัว Grineer Shield Lancer ออกได้ สามารถสร้างเสียหายเล็กน้อยได้ |
Shield Polarize
| |
ปุ่มลัด : 2
| |
ลักษณะสกิล : Mag จะทำการใช้พลังแม่เหล็กในการเพิ่มเกราะให้เพื่อนร่วมทีม หรือลดเกราะศัตรู
| |
ผลของสกิล : เพิ่มหรือลดพลังงานเกราะ จำนวน 150/300/X/X ขึ้นอยู่ว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมหรือศัตรู
| |
ระยะของสกิล : x/x/x/x เมตร(เกมส์)
| |
จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod 4/5/6/7 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด
| |
จุดเด่น : สามารถใช้ในการเพิ่มค่าเกราะให้กับเป้าหมายที่เราต้องป้องกันในภารกิจ Defense ได้
|
Bullet Attractor
| |
ปุ่มลัด : 3
| |
ลักษณะสกิล : Mag จะสร้างม่านแรงดึงดูดขึ้นบริเวณตัวเป้าหมายทำให้กระสุนที่วิ่งผ่านบริเวณนั้นจะถูกดูดเข้าหาเป้าหมายทันที
| |
ผลของสกิล : สร้างม่านพลังดึงดูดขึ้นมาเป็นเวลา 15/15/15/15 วินาที เวลานี้เพิ่มได้ด้วย Mod Continuity
| |
ระยะของสกิล : 30/30/35/40 เมตร(เกมส์) ระยะนี้สามารถเพิ่มได้โดยใช้ Mod Reach | |
จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod 6/7/8/9 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด
| |
จุดเด่น : .จะใช้ได้ผลดีที่สุดกับ Boss หรือ พวก Heavy หรือ Ancient |
Crush
| |
ปุ่มลัด : 4
| |
ลักษณะสกิล : Mag ใส่พลังงานแม่เหล็กเข้าไปในโครงสร้างกระดูกของศัตรูรอบๆ ทำให้ศัตรูลอยขึ้นและเกิดการบดขยี้ภายในร่างกายตัวเอง
| |
ผลของสกิล : Mag จะยกศัตรูลอยขึ้นไปและบดขยี้ศัตรูขากภายในสร้างความเสียหาย 1000/1000/1000/1000 ความเสียหายนี้เพิ่มขึ้นได้โดยใช้ Mod Focus
| |
จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod 10/11/12/13 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด
| |
ระยะของสกิล : x/x/x/12 เมตรเกมส์ ระยะ
| |
จุดเด่น : ระหว่างใช้ศัตรูที่ติดสกิลนี้จะติดสถานะสตัน(เพราะถูกทำให้ลอยตัวขึ้นกลางอากาศ)
หมายเหตุ : ระยะเวลาไม่สามารถเพิ่มได้จาก Mod Continuity ความเสียหายลดลงตามค่าเกราะของศัตรู ไม่สามารถใช้กลางอากาศได้
ไม่มีผลต่อศัตรูเดินเข้ามาใหม่หลังจากกดสกิลแล้ว
|
เครื่องแต่งกาย
Coil Mag Helmet
ผลของเครื่องแต่งกาย
เพิ่มระยะของสกิล 30%
ลดความจุโล่ลง 5%
1.สามารถซื้อได้จากตลาด (Market) ในราคา 75 (Platinum)
2.แบบแปลน (Blueprint : BP) หาดรอปได้จาก ภารกิจ Alert ที่ได้ Itemเป็นของรางวัล (ภารกิจ Alert ที่มีเครื่องหมาย ? ในช่องรางวัล)
วัตถุดิบที่ต้องใช้ในการทำ
วัตถุดิบ
|
ปริมาณที่ใช้
|
Salvage
|
500
|
Alloy Plate
|
350
|
Orokin Cell
|
1
|
Neurodes
|
2
|
จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง
| |
เวลาที่ใช้ในการสร้าง
|
12 ชั่วโมง
|
จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที
|
วิธีการกดใช้เครื่องแต่งกาย : ไปในส่วนของ Arsenal คลิ๊กที่ Customize Colors (รูปจานสี) เครื่องแต่งกายจะอยู่ใต้หัวข้อ Select Skin
เกร็ดความรู้
1.Mag ถูกนำมาแทนที่ตัว Volt ในตัวเลือก1ใน3ตัวหลังจบการฝึก ในแพทซ์ 7
2.หลังแพทซ์ 7.9 พลังงานภายในหน้ากากของ Mag สามารถเปลี่ยนสีได้แล้ว
3.Mag เป็น WARFRAME ที่เตี้ยที่สุด !!
3.Mag เป็น WARFRAME ที่เตี้ยที่สุด !!
สุดยอด อยากให้มีอีก ทุกตัวเลย
ตอบลบ