9/5/56

What is "WARFRAME" :: อะไรคือ WARFRAME

"WELCOME TENNO"





เกมส์ WARFRAME นั้นจะให้พูดโดยหลักการแล้วคือเกมส์แนว MMO-TPS หรือเกมส์แนวชู๊ตติ้งมุมองบุคคลที่3ออนไลน์นั้นเองโดยจะจะเล่นในลักษณะ PVE หรือสู้กับมอนส์เตอร์หรือ NPC โดยตัวเราจะได้รับบทเป็นนักรบของเผ่า TENNO ซึ่งในอีกนัยหนึ่งนั้นพวกเขาคือ นินจาอวกาศ หน้าที่ของพวกเขาคือพยายามรักษาเผ่าพพันธุ์ของตนและเก็บความลับของเผ่าพันธุ์ตนเอาไว้ให้ได้ ซึ่งตัวเรานั้นจะต้องคอยต่อสู้กับเผ่าทั้ง 3 เผ่าที่เหลือ ดังนี้




Grineer คือเผ่าพันธุ์ที่มีเทคโนโลยีในการโคลนนิ่งมีจุดประสงค์ในการยึดครองระบบดาวต่างๆในจักรวาลโดดยใช้เทคโนโลยีในการโคลนนิ่งตัวเองนั้นเอง




 


Corpus คือเผ่าพันธุ์มนุษย์กึ่งหุ่นยนต์หรือ Human-droid เผ่านี้มีจุดประสงค์ในการซ่อมแซมระบบการขนส่งทางอวกาศของระบบสุริยะจักวาล แต่ถึงกระนั้นเองก็ตกเป็นเป้าของเหล่า TENNO เพราะเคยมีการ
ทำสงครามกัน





Infested คือเผ่าพันธุ์ของพวกติดเชื้อ อันที่จริงเราก็ไม่สามารถเรียกพวกนี้ว่าเผ่าพันธุ์ได้เพราะความเป็นมานั้นเกิดจากพวก TENNO สร้างมนุษย์ดัดแปลงขึ้นในสงครามที่ต่อสู้กับ Corpus แต่เกิดการกลายพันธุ์ไป พวกเราTENNO เลยเอาตัวต้นแบบไปเก็บไว้ที่ดาวพฤหัส (Jupiter) แต่ก็เกิดข้อผิดพลาดขึ้นมาอีกเมื่อตัวต้นแบบนี้ส่งผลให้ทั้งดาวกลาวพันธุ์ไปหมด จนรุกรามไปทั่วทั้งระบบดาว





โดยความสนุกเด่นๆของเกมส์นี้จะอยู่ที่การตามหา Module(อุปกรณ์เสริมความสามารถอาวุธและตัวเราเอง) , วัตถุดิบ , แบบแปลน (Blueprint : BP) , การล้มบอส , การร่วมมือกับเพื่อน และในเร็วๆนี้จะมีระบบการสร้างห้องClan (Dojo) ขึ้นมา ช่วยให้ระบบ Clan นั้นมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นคือช่วยกันหาวัตถุดิบต่างๆนานา ในการสร้างหรืออัพเกรดห้องต่างๆใน Dojo ของClan ของเรา





1 ความคิดเห็น: