11/5/56

ข้อมูล WARFRAME :: Mag

MAG


MAG

ด้วยพลังที่ Mag สามารถควบคุมพลังงานแม่เหล็กรอบๆตัวเธอได้ทำให้ Mag เป็น WARFRAME ที่มีความสามารถในการจัดการกับเหล่าศัตรูได้ในจำนวนมากๆ ชื่อ Mag นั้นก็ได้มาตามความสามารถของตัวเธอเองนั้นคือการควบคุมพลังงานแม่เหล้กอย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้นเอง


WARFRAME Mag เป็น1ใน3ตัวเลือกของ WARFRAME ตัวแรกที่จะให้เลือกรับได้หลังจากจบการฝึกสอนในตอนแรก








ค่าสถานะพื้นฐาน

ค่าพลังชีวิต

75.0 (ค่า 225.0 ที่ Rank 30)
ค่าพลังงาน

100.0 (ค่า 150.0 ที่ Rank 30)
ค่าเกราะ

50.0
ค่าพลังงานโล่

150.0 (ค่า 450.0 at  rank 30)
อัตราการรีชาร์จโล่ต่อวินาที

22.5
ความเร็วในการวิ่ง

1.0
ช่อง MOD พิเศษ
4x
2x



วิธีการได้มา


1. สามารถเลือกรับได้ตั้งแต่ต้นเกมส์หลังจากจบการTraining
2. สามารถซื้อได้จากตลาด (Market) ในราคา 75Platinumicon  (Platinum) การซื้อแบบนี้จะได้ Orokin Reactor ติดมากับตัว WARFRAME ด้วย
3. สามารถซื้อแบบแปลน (Blueprint : BP) จากตลาด (Market) มาทำการสร้างได้ โดยราคาแบบแปลนจะอยู่ที่ 25,000 Creditsicon และสามารถหาชิ้นส่วนต่างๆที่เป็นแบบแปลนของตัวLoki ได้จากบอส Sgt.Nef Anyo (ด่านWar,ดาวMar)



วัตถุดิบที่ต้องใช้ในการทำตัว Mag

วัตถุดิบ
ปริมาณที่ใช้

Mag Chassis

1

วัตถุดิบ

ปริมาณที่ใช้


Ferrite

1,000

Morphics

1

Rubedo

300


จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง

15,000Creditsicon


เวลาที่ใช้ในการสร้าง

12 ชั่วโมง

จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที

25Platinumicon

Mag Helmet

1

วัตถุดิบ

ปริมาณที่ใช้


Alloy Plate

150

Neural Sensors

1

Polymer Bundle

150

Rubedo

500


จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง

15,000Creditsicon

เวลาที่ใช้ในการสร้าง

12 ชั่วโมง

จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที

25Platinumicon

Mag Systems

1

วัตถุดิบ

ปริมาณที่ใช้


Control Module

1

Morphics

1

Plastids

220

Salvage

500


จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง

15,000Creditsicon


เวลาที่ใช้ในการสร้าง

12ชั่วโมง


จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที

25Platinumicon

Orokin Cell

1

จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง

25,000Creditsicon

เวลาที่ใช้ในการสร้าง

วัน

จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที

50Platinumicon





สกิล





Pull Pull
           
             Pull2

ค่าพลังานที่ใช้ในการใช้สกิล 25 Energy small
ปุ่มลัด : 1

ลักษณะสกิล : Mag ใช้พลังแม่เหล็กในการดึงตัวศัตรูให้เข้ามาในระยะประชิด 


ผลของสกิล : Mag ดึงตัวศัตรู1ตัวเข้ามาใกล้ตัวและระวห่างดึงศัตรูจะติดสตันด้วย


จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod  2/3/4/5 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด


ระยะของสกิล : 20/25/30/40 เมตร(เกมส์) ระยะนี้สามารถเพิ่มได้โดยใช้ Mod Reach 


จุดเด่น : สามารถดึงศัตรูเข้ามาให้ง่ายต่อการฆ่าได้และสามารถดึงเพื่อนร่วมทีมที่ต้องการความช่วยเหลือให้เข้ามาในระยะการช่วยได้
               สามารถดึงโล่ของตัว Grineer Shield Lancer ออกได้
               สามารถสร้างเสียหายเล็กน้อยได้













ShieldPolarize Shield Polarize


Shield Polarize

ค่าพลังานที่ใช้ในการใช้สกิล 50Energy small
ปุ่มลัด : 2

ลักษณะสกิล : Mag จะทำการใช้พลังแม่เหล็กในการเพิ่มเกราะให้เพื่อนร่วมทีม หรือลดเกราะศัตรู


ผลของสกิล : เพิ่มหรือลดพลังงานเกราะ จำนวน 150/300/X/X ขึ้นอยู่ว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมหรือศัตรู


ระยะของสกิล : x/x/x/x เมตร(เกมส์) 




จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod  4/5/6/7 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด

จุดเด่น :    สามารถใช้ในการเพิ่มค่าเกราะให้กับเป้าหมายที่เราต้องป้องกันในภารกิจ Defense ได้











BulletAttractor Bullet Attractor


Bullet Attractor

ค่าพลังานที่ใช้ในการใช้สกิล 75Energy small
ปุ่มลัด : 3


ลักษณะสกิล : Mag จะสร้างม่านแรงดึงดูดขึ้นบริเวณตัวเป้าหมายทำให้กระสุนที่วิ่งผ่านบริเวณนั้นจะถูกดูดเข้าหาเป้าหมายทันที


ผลของสกิล : สร้างม่านพลังดึงดูดขึ้นมาเป็นเวลา 15/15/15/15 วินาที เวลานี้เพิ่มได้ด้วย Mod Continuity


ระยะของสกิล : 30/30/35/40 เมตร(เกมส์) ระยะนี้สามารถเพิ่มได้โดยใช้ Mod Reach 


จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod  6/7/8/9 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด


จุดเด่น : .จะใช้ได้ผลดีที่สุดกับ Boss หรือ พวก Heavy หรือ Ancient











Crush Crush


Crush2

ค่าพลังานที่ใช้ในการใช้สกิล 100Energy small
ปุ่มลัด : 4


ลักษณะสกิล : Mag ใส่พลังงานแม่เหล็กเข้าไปในโครงสร้างกระดูกของศัตรูรอบๆ ทำให้ศัตรูลอยขึ้นและเกิดการบดขยี้ภายในร่างกายตัวเอง


ผลของสกิล :  Mag จะยกศัตรูลอยขึ้นไปและบดขยี้ศัตรูขากภายในสร้างความเสียหาย 1000/1000/1000/1000 ความเสียหายนี้เพิ่มขึ้นได้โดยใช้ Mod Focus


จำนวนช่องที่ใช้ในการใส่ : ใช้ช่องMod  10/11/12/13 ช่อง ตามเลเวลของตัว Mod ถ้าใส่ในช่องModพิเศษที่ถูกช่อง อัตราการใช้ช่องจะลดลงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด


ระยะของสกิล :  x/x/x/12 เมตรเกมส์ ระยะนี้เพิ่มขึ้นได้โดยใช้ Mod Reach


จุดเด่น : ระหว่างใช้ศัตรูที่ติดสกิลนี้จะติดสถานะสตัน(เพราะถูกทำให้ลอยตัวขึ้นกลางอากาศ)

หมายเหตุ : ระยะเวลาไม่สามารถเพิ่มได้จาก Mod Continuity
                  ความเสียหายลดลงตามค่าเกราะของศัตรู
                  ไม่สามารถใช้กลางอากาศได้
                  ไม่มีผลต่อศัตรูเดินเข้ามาใหม่หลังจากกดสกิลแล้ว




เครื่องแต่งกาย

Coil Mag Helmet

MagCoilHelm

ผลของเครื่องแต่งกาย
เพิ่มระยะของสกิล 30%
ลดความจุโล่ลง 5%


วิธีการได้มา 
1.สามารถซื้อได้จากตลาด (Market) ในราคา 75  (Platinum)
 2.แบบแปลน (Blueprint : BP) หาดรอปได้จาก ภารกิจ Alert ที่ได้ Itemเป็นของรางวัล (ภารกิจ Alert ที่มีเครื่องหมาย ? ในช่องรางวัล)

วัตถุดิบที่ต้องใช้ในการทำ


วัตถุดิบ
ปริมาณที่ใช้

Salvage

500

Alloy Plate

350

Orokin Cell

1

Neurodes

2

จำนวนเงินที่ใช้ในการสร้าง

20,000Creditsicon

เวลาที่ใช้ในการสร้าง

12 ชั่วโมง

จำนวน Platinum ที่ใช้ในการเร่งให้เสร็จทันที

25Platinumicon


วิธีการกดใช้เครื่องแต่งกาย : ไปในส่วนของ Arsenal คลิ๊กที่ Customize Colors (รูปจานสี) เครื่องแต่งกายจะอยู่ใต้หัวข้อ Select Skin



เกร็ดความรู้

1.Mag ถูกนำมาแทนที่ตัว Volt ในตัวเลือก1ใน3ตัวหลังจบการฝึก ในแพทซ์ 7

2.หลังแพทซ์ 7.9 พลังงานภายในหน้ากากของ Mag สามารถเปลี่ยนสีได้แล้ว

3.Mag เป็น WARFRAME ที่เตี้ยที่สุด !!

1 ความคิดเห็น: